Friday 10 August 2012

O, MY JESUS, I LOVE YOU

     
                                                                   ദൈവമേ ....!


                                             പ്രത്യേക  പ്രാര്‍ത്ഥന

                                                                                                     കര്‍ത്താവായ  ദൈവമേ എന്‍റെ  ജീവിതത്തിലെ    ( എന്‍റെ  കുടുംബത്തിലെ  )

                ബന്ധനങ്ങളെല്ലാം നീക്കി അങ്ങേ തിരുരക്തം ഒഴുക്കി പരിശുദ്ധ അമ്മയുടെ വിമല ഹ്രിദയത്തിന്‍റെ  യോഗ്യതകളാലും പ്രാര്ഥനകളാലും കൊടാനുകൊടിമാലാഖാമാരുടെയും
  
                                      രക്തസാക്ഷികളുടെയും വേദസാക്ഷികളുടെയും, സഹായവും സുംരക്ഷണവും നല്കി ഈശോയുടെ തിരുനാമത്തില് പിതാവായ ദൈവത്തോട് ഞാന് അപേക്ഷിക്കുന്ന അനുഗ്രഹം   ( നിയോഗം പറയുക ) എനിക്ക് സാധിച്ചുതന്ന് എന്നെ (എന്‍റെ  കുടുംബത്തെ , സഹോദരങ്ങളെ ) അനുഗ്രഹിക്കണമേ. 

                                                                                                         ആമ്മേന്.

                                                                                                                                                        (    33 പ്രാവശ്യം   )

SayWeAre the power-   xaviersons 

No comments:

Post a Comment